четверг, 20 августа 2015 г.

Bộ chỉ huy tổng kết kết quả làn sóng tổng động viên lần thứ 6: hoàn thành 60% kế hoạch

Kế hoạch gọi lính thực hiện được 60%

            Không gom đủ quân nhân có thể bổ sung những người theo hợp đồng.
       Kế hoạch gọi nghĩa vụ trong khuôn khổ làn sóng tổng động viên lần thứ 6 thực hiện được 60%, đại diện bộ chỉ huy Provdives tuyên bố.

      “Kế hoạch gọi các công dân đi nghĩa vụ theo tổng động viên hoàn thành hơn 60% trong đó đội ngũ sĩ quan – gần 80%, còn các phương tiện vận tải – hơn 30%. Kết quả của việc tiến hành tổng động viên đã gọi được 8,5% những người tình nguyện” – ông đại tá thông báo.

       Theo lời của ông, việc thực hiện hoàn toàn kế hoạch không đạt được do rất nhiều đàn ông đơn giản là không mở cửa cho đại diện của ủy ban tuyển mộ, hoặc đi đến các thành phố khác hay ra nước ngoài, bỏ việc.

       “Số lượng công dân sau khi nhận được giấy gọi không xuất hiện tại nơi tuyển quân là 50-55%. Kết quả là xác định số lượng người từ chối tổng động viên là 26800 người”, – ông nói.

       Gần 1500 vụ việc hình sự được khởi tố theo số liệu có được. Ngoài ra, nhiều công dân thuộc diện nghĩa vụ bị từ chối do không phù hợp theo các chỉ tiêu sức khỏe. Người ta có kế hoạch bổ sung thiếu hụt quân nhân bằng những người theo hợp đồng.

       V.A.N theo Korrepondent

Комментариев нет:

Отправить комментарий