вторник, 25 августа 2015 г.

Ở Odessa các nhà hoạt động của "Khối đối lập" bị tấn công


Đảng khẳng định rằng những kẻ tấn công họ mang phù hiệu "Azov"


Ở Odessa tại 2 điểm thu thập chữ ký ủng hộ chiến dịch của "Khối đối lập" "Vì hòa bình và phát triển" đã bị tấn công bởi những kẻ bịt mặt. Đại diện báo chí của đảng đã thông báo như vậy.
Gần nhà ga đường sắt vào khoảng 15h gần 10 người đeo mặt nạ với phù hiệu "Azov" trên áo đã tấn công hai nhà hoạt động của "Khối đối lập" đang phát tờ kêu gọi của đảng, thông báo có nói.
Những kẻ tấn công đã phá lều và hủy những tờ có chữ ký và tờ rơi. Các nhân viên công an điều tra của quận Primorskyi đã đến nơi xảy ra sự việc và tiếp nhận đơn về sự việc xảy ra, thông báo ghi nhận.
Sau đó nửa giờ ở quảng trường Sobornaya của Odessa các nhà hoạt động của "Khối đối lập" đang thu thập chữ ký cũng bị tấn công.
Đại diện của đảng Talievich đã túm được 3 kẻ tấn công.
"Một kẻ trong số đó có thẻ là trợ lý của đại biểu nhân dân Ukraine, chỉ huy trung đoàn "Azov" Bileskyi. Hiện tại những kẻ tấn công với phù hiệu Azov và đại diện của "Khối đối lập" đang đưa chứng cứ ở công an" - thông báo có nói.
Nhắc lại, ngày 3/8 có thông báo rằng ở Kharkov gần 50 kẻ lạ mặt bịt mặt tấn công tòa nhà có văn phòng của "Khối đối lập".
Ngày 10/7 ở Lvov người ta tưới máu lợn lên người đại biểu nhân dân của "Khối đối lập" Surma sau cuộc họp báo khai trương văn phòng tiếp dân của ông tại thành phố.

V.A.N theo Korrespondent

Комментариев нет:

Отправить комментарий