воскресенье, 23 августа 2015 г.

Sẽ không có "diễu hành" tù binh ở Donbass - BQP Ukraine


      Diễu hành tù binh ở Donesk (ảnh lưu trữ)

 Các nhà đàm phán đã thỏa thuận veefvieecj đối xử nhân đạo với tù binh, BQP thông báo.

Cố vấn của thứ trưởng BQP, tình nguyện viên Vasilyi Budik thông báo về việc đạt được thỏa thuận rằng sẽ không có "diễu hành" tù binh ở Donbass.
"Ở thời điểm này có sự thỏa thuận: sẽ không có diễu hành tù binh, cũng sẽ không có việc hành hình tù binh của chúng ta. Đã đạt được thỏa thuận về việc đối xử nhân đạo với tù binh" - ông viết như vậy trên trang FB của mình.
Ông Budik cũng thông báo về việc sửa chữa sai lầm dẫn đến phá vỡ quá trình trao đổi tù binh theo thể thức 13 đổi 13.
Đồng thời lành đạo trung tâm giải phóng tù binh Vladimir Ruban cũng thông báo về việc rằng sẽ không có "diễu hành" tù binh quân nhân Ukraine.
"Nhóm toàn quyền đã đạt được thỏa thuận và nhận được khẳng định từ phía Donesk tiếp tục phục hồi việc trao đổi tù binh. Chúng tôi đã sửa chữa sai lầm tồn tại và dẫn đến việc phá vỡ trao đổi lần cuối cùng vừa qua. Chúng tôi cũng đã thỏa thuận hạn chế số lượng những người đàm phán. Các tù binh sẽ không phải chịu sự hành hạ. Sẽ không có "diễu hành"tù binh - tuyên bố có diều hành là giả..." - ông nói.
Nhắc lại. năm ngoái trong ngày Độc lập của Ukraine người ta đã dẫn các tù binh Ukraine dọc theo trung tâm Donesk. Sau họ là các xe bồn rửa đường.
 Diễu hành tù binh ở Donesk (Ảnh lưu trữ năm 2014)

V.A.N theo Korrespondent

Комментариев нет:

Отправить комментарий