понедельник, 14 сентября 2015 г.

Cướp bóc thời Trung cổ. Arbuzov nói về việc tịch thu tài sản của Yanukovich không có quyết định của tòa án.

         Cựu lãnh đạo ngân hàng quốc gia (NBU) cho rằng bỏ phiếu tịch thu tài sản của Yanukovich không qua tòa án sẽ mở họp Pandora.

Cựu lãnh đạo NBU cho răng không chấp nhận được dự luật cho phép tịch thu tài sản của Yanukovich không qua tòa án.


Cựu lãnh đạo NBU, cựu phó thủ tướng thứ 1 Arbuzov cho rằng không chấp nhận được dự luật số 3025 cho phép tịch thu tài sản của cựu tổng thống Ukraine Yanukovich và các đồng sự của ông ta không qua tòa án. Theo ý kiến của ông, các tác giả của dự luật trong đó có Chernovon đã đề xuất các đại biểu quốc hội Ukraine "soi rọi vụ cướp thời trung cổ", cho phép tịch thu tài sản chỉ đơn giản bấm nút bỏ phiếu.
Như ông Arbuzov viết trên trang FB của mình, sáng kiến này được đưa ra đơn thuần chỉ với mục đích chính trị và không có bất cứ điểm chung nào với việc phục hồi công lý.
"Bắt đầu tuyên bố người ta là "kẻ thù của nhân dân" trong phòng quốc hội, chúng ta đã mở cái hộp Pandora mà dưới đáy sẽ không phải là công lý cho bất kỳ ai bao gồm cả cho chính các đại biểu nhân dân" - chính khách lưu ý. 
Cựu quan chức cũng tin rằng sáng kiến tương tự được sản sinh ra trước thềm các cuộc bầu cử địa phương.
"Các cuộc bầu cử gần đến và chính trị gia lừa dối người dân, làm sụp đổ nền kinh tế, sẽ túm alays bất kỳ cơ hội nào để đánh lạc hướng đất nước khỏi thực tế, nghĩ ra cho nó kẻ thù. Và tịch thu tài sản của các đại diện "chế độ tội phạm" - cơ hội tuyệt vời nhắc về mình, giống như vẫy bóng kêu gọi "lấy và chia" - ông nói. 
Cựu lãnh đạo NBU hy vọng rằng các đại biểu quốc hội sẽ không bỏ phiếu cho đề xuất tương tự.
"Ở thời của mình, nấp sau những khẩu hiệu đúng đắn, các anh đã thả ra phố của các thành phố của chúng ta bạo lực, sản sinh ra chiến tranh và các băng đảng cướp bóc vũ trang ở trung tâm thành phố. Đưng lặp lại sai lầm - đừng thả sự vô trật tự và sự vô pháp chỉ vì lợi ích chính trị tức thời" - Arbuzov cảnh báo.
Như báo Korrespondent đã đưa tin, Thụy Sỹ đến cuối năm 2015 có kế hoạch thông qua luật cho phép đẩy nhanh quá trình hoàn trả các tài sản bị đưa ra nước ngoài trái phép bởi các cựu lãnh đạo các nước khác nhau, cụ thể, bao gồm cả Ukraine.

V.A.N theo Korrespondent


Комментариев нет:

Отправить комментарий