вторник, 15 сентября 2015 г.

Right Sector tham gia bầu cử địa phương cùng với đảng Svoboda

                                         Right Sector và "Svoboda" tham gia bầu cử cùng nhau.

Trong đại hội của "Svoboda" đã quyết định ghi các thành viên của Right Sector vào danh sách bầu cử địa phương của mình.


Đảng "Svoboda" thông qua đề xuất của lãnh đạo RS Yaros, quyết định ghi các đại diện của RS vào danh sách bầu cử địa phương của mình. Đại diện của "Svoboda", đại biểu HDND tỉnh Kiev Arones đã viết trên trang FB của mình.
"Oleg Tiagnibok trong đại hội "Svoboda" thông báo rằng đã có cuộc nói chuyện với Yaros về việc tuyên bố cuối cùng của ông ta. Chúng tôi đã thỏa thuận gặp nhau và bàn kỹ hơn sau cuộc phẫu thuật mà Yaros sẽ làm ngày hôm nay" - thông báo có nói.
Ngoài ra, được biết rằng Tiagnibok đề nghị "các thành viên Svoboda", có thể ông ta trong khuôn khổ cuộc đàm phàn  đề nghị Yaros, lực lượng chính trị đã tuyên bố rằng không tham gia vào bầu cử địa phương, cho phép các thành viên riêng rẽ của Right Sector tham gia từ "Svoboda" tranh cử đại biểu địa phương.
"Đại hội ủng hộ đề xuất của Tiagnibok" - Arones nhấn mạnh.
Trước đó Yaros tuyên bố về việc cần thiết liên kết những người theo chủ nghĩa dân tộc Ukraine trên nền của các vụ ra tòa gần đây của các thành viên "Svoboda". 
Như báo Korrespondent đã đưa tin, hôm nay 14/9 "Svoboda" tiến hành đại hội gần tòa nhà Bộ nội vụ ở Kiev nơi mà Tiagnibok bị gọi đến điều tra.
V.A.N theo korrespondent

Комментариев нет:

Отправить комментарий