среда, 16 сентября 2015 г.

Saakashvili sẽ không chỉ trích thủ tướng nữa - nguồn tin cho biết

                                     Saakashvili theo đề nghị của tổng thống sẽ không chỉ trích thủ tướng nữa.

Ông Poroshenko đề nghị lãnh đạo tỉnh Odessa không chỉ trích sếp của  mình.


Tỉnh trưởng tỉnh Odessa Saakashvili ngừng chỉ trích công khai lãnh đạo hội đồng bộ trưởng Yasheniuk theo đề nghị của tổng thống Poroshenko. RBK-Ukraine tuyên bố nguồn từ văn phòng thổng thống Ukraine (APU).
Người đưa thông tin của hãng trong APU khẳng định rằng Saakashvili "im lặng" theo lời đề nghị của tổng thống.
"Ông ta (Saakashvili) tấn công Yasheniuk để đánh lạc hướng chú ý đến việc đã tròn 100 ngày kể từ khi ông ta thực thi chức vụ mà theo truyền thống thì cần phải báo cáo nhưng ông ta không có gì để mà khoe cả. Nhưng Poroshenko giải thích cho ông ta rằng công khai chỉ trích người, dù chỉ là bề ngoài, nhưng vẫn là sếp - là không đúng" - người đối thoại của hãng trong APU kể.
Nhắc lại, cách đây không lâu rò rỉ đến báo chí xung đột giữa Saakashvili và Yasheniuk cáo buộc lẫn nhau. Ông Yasheniuk gọi cáo buộc hội đồng bộ trưởng chịu kiểm soát của các tài phiệt là dối trá, còn tỉnh trưởng tỉnh Odessa trả lời rằng tham nhũng trong chính quyền Yasheniuk mang lại thua lỗ cho các tập đoàn nhà nước.
Tham gia tranh cái có cựu tỉnh trưởng Dniepropetrovsk, tài phiệt Kolomoiskyi so sánh Saakashvili với con chó không có rọ mõm. Saakashvili trả lời so sánh Kolomoiskyi với Putin.
Saakashvili cũng tuyên bố rằng phản ứng của Kolomoiskyi là hậu quả của việc chỉ trích của tỉnh trưởng về phía Yasheniuk.
Một số ảnh dân mạng chế giễu xung đột giữa Saakashvili, Yasheniuk, Kolomoiskyi


V.A.N theo Korrespondent

Комментариев нет:

Отправить комментарий