воскресенье, 13 сентября 2015 г.

Ở Odessa "đóng cửa" một kênh buôn lậu hàng hiệu

                                       Các nhân viên hải quan vận chuyển bất hợp pháp quân áo nhập ngoại.

Trong số các đồ bị thu giữ có các sản phẩm hàng hiệu: Armani, Adidas, Dolce&Gabbana, Paul&Shark.


Ở tỉnh Odessa đã "đóng cửa" một kênh buôn lậu vận chuyển hàng hiệu từ vùng kiểm tra hải quan, cơ quan báo chí của BNV tỉnh thông báo.
Ngày 12/9, các nhân viên bảo vệ pháp luật đã bắt giữ một xe tải lớn chứa các mặt hàng ngoại.
Các nhân viên bảo vệ pháp luật phát hiện trên xe tải các mặt hàng khác nhau, trong đó có: thắt lưng da, đồ Jean, đồ lót nam, quần áo thể thao, áo khoác, áo sợi. Giữa các mặt hàng bị thu giữ - có cá hàng hiệu: Armani, Adidas, Dolce&Gabbana, Paul&Shark và các nhãn khác.
Xác định được rằng nhân viên của một trong những cơ sở thông quan hàng hóa đã thỏa thuận với các nhân viên trạm hải quan và với các đại diện của công ty tư nhân. Lợi dụng quyền hạn công việc của mình hộ vận chuyển trên các xe tải hàng hóa qua biên giới Ukraine.


"Những người vi phạm bằng hành động của mình đã gây thiệt hại cho nhà nước ở mức độ rất lớn" - BNV lưu ý.
Người bôc vác của trạm hải quan ngồi sau tay lái chiếc xe tải. Theo lời của ông ta, "Người ta đề nghị ông ta chuyển hàng vào kho ở phố Transportnaya". bản thân người bị bắt khẳng định rằng không biết gì về hàng hóa cũng như khi nào chúng được đưa vào xe.
Vụ việc hình sự được khởi tố theo khoản 5 điều 191 bộ luật hình sự Ukraine (tham ô tài sản hoặc chiếm đoạt chúng bằng việc lợi dụng chức vụ). Với tội danh trên có thể bị kết án tù từ 7 đến 12 năm.
Nhắc lại trước đó thông báo rằng ở Donbass bắt giữ một lượng lớn thuốc lá lậu.

V.A.N theo Korrespondent

Комментариев нет:

Отправить комментарий