вторник, 8 сентября 2015 г.

Kolomoiskyi so sánh Saakashvili với "con chó không có rọ mõn"

       Kolomoiskyi mạt sát Saakashvili


Kolomoiskyi bình luận tuyên bố của Saakashvili về ảnh hưởng bất hợp pháp của tài phiệt trong lĩnh vực vận chuyển khành khách bằng đường không.


Cựu tỉnh trưởng của tỉnh Dniepropetrovsk, chủ của hãng hàng không Ukraine International Airlines (UIA), tài phiệt Kolomoiskyi phản ứng mãnh liệt với cáo buộc của lãnh đạo tỉnh Odessa Saakashvili, so sánh ông ta với chó, hãng TSN đưa tin.

"Khi con chó không có rọ mõn cắn một ai đó, cần phải trừng phạt cả con chó, và quan trọng là cả chủ nữa. Con chó trong trường hợp như vậy thì xích lại. Trong trường hợp của chúng ta cần phải gửi trả trước về Gruzia để nó phải trả lời về việc cắn những người ở đó" - Kolomoiskyi bình luận tuyên bố của Saakashvili về ảnh hưởng bất hợp pháp của tài phiệt Ukraine trong lĩnh vực vận chuyển hành khách đường không. "Đối với chủ, chúng ta hiểu, đó là ai" - ông bổ sung.
Theo lời ông Kolomoiskyi, ông Saakashvili cần phải trả giá bằng tiền vì những lời nói của mình.
"Tôi cho rằng, không có ý nghĩa hỏi con nghiện thò lò mũi bần thỉu cho đến khi nó chưa qua một khóa chữa khỏi nghiện ma túy. Lằn ranh của tôi - gặp hắn ở tòa, đòi lại danh dự và tự trọng ở đó và nhận lại tiền đền bù. Saakashvili tuyên bố rằng lương của ông ta 200.000 dollar - cứ từ đó mà trả" - tài phiệt tuyên bố.

V.A.N theo Korrespondent

Комментариев нет:

Отправить комментарий