среда, 9 сентября 2015 г.

Ở Odessa lãnh đạo địa phương của Right Sector và Avtomaidan bị bắt giữ

                                           Lãnh đạo RS Odessa và Avtomaidan bị bắt

Công an kết tội những người bị bắt với tội danh côn đồ, bạo lực chống lại nhân viên BNV và bắt cóc đại biểu nhân dân.


Ở Odessa các nhân viên bảo vệ pháp luật đã bắt giữ lãnh đạo của tổ chức sở tại Right Sector Sternenko, một người cùng đảng với anh ta Demchuk và lãnh đạo Avtomaidan Odessa Rezvushkin. Lãnh đạo công an tỉnh Odessa Lortkipanidze thông báo như vậy trên trang FB của mình.
"Trong khuôn khổ tiến hành điều tra Rezvushkin, lãnh đạo Avtomaidan Odessa đã được mời đến gặp điều tra viên của cục điều tra với nghi ngờ thực hiện hành vi phạm tội. Anh ta bị kết tội: côn đồ và đe dọa hay bạo hành đối với các nhân viên của các cơ quan bảo vệ pháp luật. Hiện tại đang quyết định vẫn đề lựa chọn hình thức giam giữ" - ông viết. 
Trong khi đó ông Lortkipanidze lưu ý rằng lãnh đạo Right Sector Odessa Sternenko và người điều phối của RS Kominternovskyi Denchuk cũng đã bị bắt giữ theo quyết định của tòa án quận Primorskyi để tuyên bố nghi ngờ về việc thực hiện vụ tấn công đại biểu nhân dân Ukraine và bắt cóc ông.
"Hình thức giam giữ nào đối với những công dân này - tòa sẽ quyết định" - Lortkipanidze lưu ý
 facebook.com/pages/Giorgi-Lortkipanidze

Bản thân Sternenko trước đó đã viết trên mạng xã hội rằng việc khám xét đã tiến hành ở nhà ông ta.
Nhắc lại, ở Odessa các thành viên của Right Sector bị đánh vì tấn công vào casino. Một vài thành viên bị chấn thương khá nặng.

V.A.N theo Korrespondent

Комментариев нет:

Отправить комментарий