пятница, 18 сентября 2015 г.

Người Tatar Crimea ủng hộ Nga sẽ tiến hành chiến dịch chống phong tỏa Crimea

                 Vào Chủ nhật có thể sẽ bắt đầu việc phong tỏa thực phẩm vào Crimea

Một phần người Tatar Crimea dự định tổ chức chiến dịch chống lại việc phong tỏa Crimea.

Các đại diện của người Tatar Crimea dự định tiến hành chiến dịch ở biên giới Crimea như dấu hiệu phản đối phong tỏa bán đảo. Ông Iliasov, phó chủ tịch quốc hội Tatar Crimea, tuyên bố về việc này, tờ "Sự kiện Crimea" đưa tin.
Theo lời của ông, nhiều người Tatar Crimea khi biết về khả năng phong tỏa Crimea đã thể hiện chống lại các hành động tương tự và có nguyện vọng đến biên giới Ukraine-Crimea để nói ra sự không hài lòng với những hành động của những người sẽ gây khó khăn cho việc cung cấp thực phẩm cho bán đảo.
"Khi gặp gỡ với người dân ở các vùng khác nhau của Crimea, mọi người đến gần và nói rằng họ sẵn sàng đi đến biên giới và nói cho những kẻ sẽ phong tỏa bán đảo rằng người Crimea không cần việc này và không có giá trị đưa các tuyên bố của mình thay cho ý kiến của toàn bộ nhân dân Tatar vùng Crimea" - Iliasov tuyên bố.
Ông bổ sung rằng sẵn sàng tự ủng hộ và tham gia vào chiến dịch như vậy. "Ở tìn hình này, nếu các hoạt động như vậy sẽ diễn ra, tôi sẽ ủng hộ, tại sao lại không đến và nói thẳng vào mặt họ rằng chúng tôi không cần họ và không cần để họ quyết định thay cho chúng tôi" - ông Iliasov nói.
Nhắc lại. các lãnh đạo Tatar Crimea tuyên bố về việc phong tỏa giao thông với Crimea từ phía lục địa Ukraine từ ngày 20/9.
Right Sector cũng tuyên bố tham gia cùng với người Tatar phong tỏa Crimea. Họ cho rằng đây là một cú đánh 2 đích. Một - đánh vào lợi ích của Nga. Hai - đánh vào chế độ phản bội hiện thời ở Ukraine.
V.A.N tổng hợp từ Korrespondent
Theo:
Bài liên quan:

Комментариев нет:

Отправить комментарий