четверг, 10 сентября 2015 г.

Nga xây dựng căn cứ quân sự cách biên giới Ukraine 20 km

       Nga xây dựng thành phố quân sự ở gần biên giới với Ukraine.

    Thành phố quân sự cho 3500 lính chiếm diện tích 300 ha.


Nga bắt đầu xây dựng căn quân sự lớn cách Kharkov hơn 100 km một chút về phía đông và 20 km cách biên giới Ukraine ở khu vực thành phố Valuika tỉnh Belgorod.
Như Reuters đưa tin, căn cứ sẽ bao gồm 9 doanh trại sức chứa 3500 lính, kho chứa đạn và vũ khí với diện tích 6000 m2, khu phức hợp huấn luyện lớn, bệnh viện với 50 giường có khả năng mở rộng trong trường hợp có một số lượng lớn người bị thương, nhà ăn cho 2000 người, khu thể thao với bể bơi, trung tâm chỉ huy với các thiết bị liên lạc, khu nhà sống với 1000 căn hộ. Diện tích chung của thành phố quân sự là 300 ha.  
Việc này được thông báo trên trang web chi tiêu quốc gia Nga. Vị trí của căn cứ trong đó không ghi nhưng dân chúng sở tại nói rằng nó sẽ nằm ở làng Soloti gần với Valuika.
Nhà báo của tìa báo vào ngày thứ 2 đã có mặt tại nơi xây dựng và bắt gặp công nhân đang làm đường đến khu xây dựng. Theo lời của anh ta, căn cứ nằm cạnh đường sắt nối Soloti với Moscow và Luganskyi.
Căn cứ quân sự được sử dụng để huấn luyện pháo binh, phòng không, lính xe tank và lái xe bọc thép.
Trước đó, tổng thống Poroshenko tuyên bố rằng trong học thuyết quân sự mới sẽ thể hiện nhiệm vụ phân bố lại các đơn vị quân đội và thành lập cơ sở hạ tầng quân đội ở phía đông và nam Ukraine. Ông tuyên bố về việc này khi khai mạc cuộc họp của Ban an ninh quốc gia và quốc phòng (SNBO).   
Như báo Korrespondent đã đưa tin, SNBO khẳng định học thuyết quân sự mà trong đó Nga được thể hiện là đối thủ của Ukraine. Ngoài ra, học thuyết xem xét đến việc từ chối quy chế không liên kết và xác định điều kiện để giải phóng vùng tạm thời bị chiếm của đất nước.

V.A.N theo Korrespondent

Комментариев нет:

Отправить комментарий